Phim Người Nhà Quê Tập 7 – 8 9 10 11 12 13 14 15 16 Cuối Thvl1

Phim Người Nhà Quê Tập 7 – 8 9 10 11 12 13 14 15 16 Cuối Thvl1 Vĩnh long Trực Tiếp nói về sự phát triển của những đứa con sinh ra tại mảnh đất nghèo khi lên thành phố phát triển mạnh mẽ làm thay đổi tính cách chùng khiến ba mẹ buồn rầu Buồn vì không được chào đón ở nông thôn, nhưng vì con mình yêu anh nên Tu và Tâm cũng chấp nhận làm người chăm sóc trẻ em và dành năm mới ở Sài Gòn ẩn trong biệt thự sang trọng của con mình. Cuối cùng, anh đã đưa ra ý tưởng rằng đứa con nuôi của mình, và cô gái bán bánh mì, đã giúp anh ta đi lạc vào năm mới.
 Click để xem phim : nguoi nha que

Phim Người Nhà Quê gồm dàn diễn viên hạng a như Hoài Linh, Lý Hùng NSUT  Và khi những người tụ tập đón Tết cùng nhau, Đặng lại đột ngột. Không hài lòng khi thấy một nhóm người mà họ không nghĩ rằng cùng cấp với anh ta xuất hiện trong nhà, Đặng không hối tiếc về sự khinh miệt của bỏ qua anh ta đứng bên cạnh anh ta và liên tục làm con của mình. Trở về từ mỹ ,  lao vào kinh doanh và hành vi thiếu kiên nhẫn khiến anh ta phải trả giá đắt khi nhầm lẫn nhập khẩu một loại hàng chất lượng kém với giá cao. Khi phải đối mặt với nguy cơ phá sản, chợt nhớ đến màu tím với lô vàng của mình đang trong kế hoạch của nhà nước …